มาดูชัด ๆ กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น VS เตาปิ้งย่างทั่วไป ต่างกันยังไง

981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาดูชัด ๆ กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น VS เตาปิ้งย่างทั่วไป ต่างกันยังไง

มาดูชัด ๆ กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น VS เตาปิ้งย่างทั่วไป ต่างกันยังไง
มาดูกันว่า หากคุณซื้อกระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น ที่มีราคาสูงกว่าเตาปิ้งย่างทั่วไป จะให้ความคุ้มค่าในระยะยาวกับคุณได้มากแค่ไหน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยากจะซื้อเตาหรือกระทะปิ้งย่าง มาเป็นไอเทมเด็ดประจำบ้าน เพื่อทำเมนูปิ้งย่างรับประทานกันในครอบครัว คุณต้องเคยได้ยิน หรือรู้จักกับกระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็นกันมาบ้าง เพราะคิเร็นมีความเชี่ยวชาญด้านเตาย่าง ที่ครองใจทั้งผู้ใช้ในครัวเรือนและธุรกิจปิ้งย่าง เนื่องจากมีคุณภาพสูงและมีการรับประกันสินค้า ที่รับรองว่าแตกต่างจากเตาปิ้งย่างทั่วไปอย่างแน่นอน

แนะนำให้เลือกใช้ภาพสินค้าของแบรนด์ครับ

กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น มีข้อดีที่โดดเด่นอะไรบ้าง

  • มีแผ่นอินฟาเรด ทำให้ความร้อนกระจายทั่วถึง และร้อนไว
    กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็นจะมีแผ่นอินฟาเรดแบบเต็มเตา ซึ่งจะทำให้ความร้อนกระจายทั่วถึงทั้งแผ่นย่าง และร้อนไว ทำให้คุณสนุกกับการปิ้งย่างได้แบบไม่ขัดอรรถรสในการทาน แม้ว่าคุณจะวางเนื้อหรือผัก ตรงส่วนขอบของกระทะ วัตถุดิบทุกอย่างก็จะสุกพร้อม ๆ กัน
  • ปรับกำลังไฟได้หลายระดับ
    สามารถปรับกำลังไฟได้หลายระดับ ตามความร้อนที่คุณต้องการ เพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุดิบที่คุณรับประทาน
  • มีระบบควบคุมความร้อน 
    กระทะปิ้งย่าง หรือเตาย่างเกาหลีคิเร็น มีความพิเศษให้คุณอุ่นใจตลอดการใช้งาน นั่นก็คือ การมีระบบควบคุมความร้อน ที่สามารถตัดไฟได้อัตโนมัติเมื่อมีความร้อนสูงจนเกินไป
  • เคลือบเทปล่อนพรีเมียม หนาพิเศษ
    เคลือบเทปล่อน ไร้สารตะกั่ว ที่ปลอดภัยต่อการปรุงอาหาร ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้ง่ายโดยไม่ต้องขัด แค่เช็ดเบา ๆ ก็ออกแล้ว
  • รองรับแผ่นย่างได้หลายแบบ
    มีแผ่นย่างหลายแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นย่างหมูกระทะ แผ่นย่างหม้อชาบู หรือแผ่นย่างชีส-ไข่ เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถซื้อมาเปลี่ยนกับเตาของคิเร็นได้ตามความต้องการ


แนะนำให้เลือกใช้ภาพสินค้าของแบรนด์ครับ

จ่ายเงินซื้อกระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็นในราคาสูงกว่า ดีกว่ายังไง?

กระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็น มีให้คุณเลือกซื้อหลากหลายรุ่น และหลายราคา ซึ่งราคาจะอยู่ที่หลักพัน แน่นอนว่าต้องแตกต่างกับเตาปิ้งย่างทั่วไปที่มีราคาหลักร้อย เพราะฉะนั้นการจ่ายเงินซื้อในราคาที่สูงกว่า จึงมีข้อดีในระยะยาวอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้เตาปิ้งย่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถใช้งานได้ยาว ๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยและความเสียหายจุกจิกที่อาจจะเกิดขึ้น อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้า สามารถส่งซ่อมได้ และยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

ถึงแม้ว่ากระทะปิ้งย่างเกาหลีคิเร็นจะมีราคาที่สูงกว่าเตาปิ้งย่างทั่วไปก็จริง แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพการใช้งาน และมีการผลิตที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ก็ต้องบอกว่ามีคุ้มค่ากว่าแน่นอนหากเลือกจ่ายเพื่อกระทะเกรดพรีเมียมแบบนี้ หากคุณยังมีคำถามและต้องการสอบถามเรื่องอื่น ๆ ทีมงานของคิเร็นก็ยินดีตอบคำถามทั้งก่อนและหลังการขายให้คุณทุกคำถาม ดีแบบนี้ซื้อไปใช้ได้ยาว ๆ เกินคุ้ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้