คุณสมบัติเตาย่างเกาหลีที่ควรลงทุน พนักงานทำงานง่าย ลูกค้าทานแล้วฟิน

923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณสมบัติเตาย่างเกาหลีที่ควรลงทุน พนักงานทำงานง่าย ลูกค้าทานแล้วฟิน

คุณสมบัติเตาย่างเกาหลีที่ควรลงทุน พนักงานทำงานง่าย ลูกค้าทานแล้วฟิน
มาดูไปพร้อม ๆ กันว่าเตาย่างเกาหลีแบบไหน ที่จะช่วยทุ่นแรงให้พนักงานของคุณได้เป็นอย่างดี และยังทำให้พวกเขารักในการทำงานมากขึ้นอีกด้วย

วันนี้เราจะขอพูดถึงไอเทมสำคัญในร้านปิ้งย่าง ที่คุณต้องเลือกให้ดี เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานของคุณอีกแรง นั่นก็คือ เตาย่างเกาหลี เพราะการเปิดร้านปิ้งย่างมีหลายเรื่องให้เจ้าของร้านแบบคุณต้องให้ความสำคัญ ซึ่งเรื่องที่คุณมักจะนึกถึงนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่เน้นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าก่อน โดยคุณอาจจะลืมไปว่าเรื่องของขวัญและกำลังใจของพนักงานในร้านก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะพนักงานในร้านจะเป็นผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ร้านของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็วขึ้น ยิ่งคุณช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานที่ดีได้ ก็จะยิ่งทำให้พนักงานมีความสุขในการทำงานตามไปด้วย  




เลือกใช้เตาย่างเกาหลีแบบนี้สิ! ลูกน้องประทับใจแน่นอน

  • แผ่นเตาย่างเคลือบกันติดกระทะ
    คุณควรเลือกเตาย่างเกาหลีที่มีแผ่นเตาย่างเคลือบวัสดุกันติดกระทะ เพราะจะช่วยให้ผิวกระทะลื่น อาหารไม่ติดกระทะง่าย ส่งผลให้พนักงานในร้านของคุณสามารถทำความสะอาดเตาย่างได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เช็ดหรือล้างออกเบา ๆ เท่านั้น ไม่ต้องเปลืองแรงขัดให้เตาย่างเกิดความเสียหาย บอกเลยว่าเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยทุ่นแรงให้พนักงานของคุณได้ดีมาก ๆ นอกจากนี้สารเคลือบกันติดกระทะ ยังมีความปลอดภัยจากสนิมและสารตะกั่ว ที่จะทำให้ลูกค้าของคุณมั่นใจในคุณภาพอีกด้วย
  • Body ของเตาย่างควรทำมาจากเหล็ก
    ตัว Body ของเตาย่างควรทำมาจากเหล็ก หรือวัสดุที่ทนความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี เพราะจะมีความทนทาน ไม่หลอมละลาย เมื่อเจอความร้อน ทำให้มีความปลอดภัยต่อพนักงานของคุณ เมื่อต้องหยิบจับ หรือเคลื่อนย้ายเตาย่างนั่นเอง
  • เตาปิ้ง-ย่าง ดูดควัน ช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างคล่องตัว
    อย่าลืมให้ความสำคัญกับเตาย่างและเครื่องดูดควันปิ้งย่างเกาหลีด้วย เพราะพนักงานของคุณต้องทำงานท่ามกลางควันจากเตาปิ้งย่างเป็นจำนวนมากต่อวัน อาจส่งผลให้เกิดการระคายเคืองบริเวณดวงตา ส่งผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจ รวมไปถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย




เตาย่างเกาหลีต้องมีระบบนี้ จะทำให้ลูกน้องอุ่นใจมากขึ้นระหว่างทำงาน

เตาย่างเกาหลีควรมีระบบควบคุมความร้อนที่มีมาตรฐานสากล และสามารถตัดไฟอัตโนมัติได้ เมื่อเตาย่างมีความร้อนสูงจนเกินไป เพื่อลดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร หรือไฟช๊อตขณะใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าระบบนี้จะช่วยทำให้พนักงานของคุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้นระหว่างทำงาน อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงความใส่ใจเรื่องความปลอดภัย และความห่วงใยที่คุณมีให้กับพนักงาน และลูกค้าของคุณอีกด้วย

เห็นไหมว่าเตาย่างเกาหลีที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งมีฟังก์ชันการใช้งานที่ดี จะเป็นเหมือนเครื่องทุ่นแรงที่ช่วยให้พนักงานในร้านของคุณทำงานได้สะดวก รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเวลาในการทำงานของพนักงานไปได้มาก ทำให้พนักงานและตัวเจ้าของร้านเองมีเวลาประชุมร่วมกัน พูดคุยกัน หรือหากิจกรรมสร้างสรรค์ทำร่วมกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร พร้อม ๆ ไปกับการได้ร่วมกันพัฒนาร้านไปในตัวอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้